GIFTPOP - GIẢI PHÁP TẶNG QUÀ THÔNG MINH
Hoantv 13-07-2022 1061

Dear Publisher thân mến,

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, thanh toán online và các ứng dụng trên di động. Chắc hẳn một số bạn nghiện mua sắm sẽ không lạ lẫm gì với hình thức voucher điện tử. 

Nắm bắt được xu hướng này, Adpia đã kết nối với một ứng dụng thương mại điện tử đang rất hot trên thị trường gần đây và sẽ cho ra mắt ngày 06/08/2019. Đó chính là GIFTPOP, ứng dụng cung cấp các loại voucher quà tặng điện tử trên các thiết bị điện thoại di động hoặc email, khách hàng có thể mua để sử dụng hoặc tặng cho người khác, điều này là hoàn toàn khác biệt với hình thức voucher quà tặng giấy trên thị trường hiện nay.

Rất nhiều loại voucher cho các ngành hàng khác nhau, với các đối tác lớn và uy tín bậc nhất trên thị trường Việt Nam: Lotteria, Lotte Cinema, Gogihouse, KichiKichi, Goldengate, The Alley,.. bạn có thể tiếp cận nhiều nhóm đối tượng khách hàng. 

Đối tượng khách hàng tiềm năng cho loại hình voucher điện tử này sẽ là các bạn trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng, các khách hàng thường xuyên mua sắm online, khách hàng doanh nghiệp …Khi mua voucher điện tử, ngoài việc được giảm giá thì bạn cũng sẽ được tích lũy điểm để mua sắm trong những lần tiếp theo và đặc biệt là hạn sử dụng voucher lên đến 03 tháng. Đây là hình thức tiện dụng và đơn giản, hứa hẹn thay đổi hành vi mua sắm của người dùng trong thời gian tới. 

►Điều kiện chấp nhận đơn hàng

Khách hàng mua voucher và hoàn thành thanh toán

►Điều kiện từ chối đơn hàng

Khách hàng hủy, không nhận voucher và không thanh toán

Hoa hồng dành cho Affiliate cũng sẽ phụ thuộc vào từng ngành hàng cụ thể: 0,8 ~ 1,2%

Chi tiết xem TẠI ĐÂY

 

Chúc các bạn thành công!

Hoantv 13-07-2022 1061
icon