GAME GIANG HỒ SINH TỬ LỆNH CHÍNH THỨC LÊN SÓNG ADPIA
Hoantv 01-06-2022 896

Adpia thông báo kể từ ngày 25/09/2020, Chiến dịch Game GIANG HỒ SINH TỬ LỆNH chính thức lên sóng nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA. Các bạn Publisher hãy nhanh chia sẻ link để được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn từ chiến dịch này nhé!

Được hậu thuẫn bởi nền đồ họa Ultra HD 4K, cộng thêm những nét vẽ tinh tế từ dàn họa sĩ đại tài, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh hiện lên trước mắt người chơi như bức tranh toàn cảnh thật rõ nét, đem trọn vẹn Thập Tứ Thiên Thư bước ra khỏi tâm tưởng của từng độc giả. Từ những bậc đại tông sư như Độc Cô Cầu Bại, Trương Tam Phong, Tiêu Dao Tam Lão cho đến lớp hậu bối như Quách Tĩnh, Lệnh Hồ Xung, Trương Vô Kỵ… tất cả đều được lột tả chuẩn theo nguyên tác, cùng phô diễn thứ võ công danh bất hư truyền. Xứng đáng là vua của dòng thẻ tướng chiến thuật

► Điều kiện chấp nhận:

- New User tải app và open app

- Register, Login game, Có tỉ lệ active game 

- Giữ app trong vòng 1 tuần

Advertisers có gán thiết bị check cheat Protect 360. Do vậy, những kết quả P360 phát hiện nghi vấn cheat, Publisher sẽ không được chi trả hoa hồng cho những kết quả đó.  

► Chính sách Hoa hồng: 9600 VND /CPI

► Lưu ý:

  • Chiến dịch sẽ kết thúc sớm khi đủ số lượng 
  • Chiến dịch áp dụng trên iOS và Android

-----------------------------

Các chiến dịch game luôn là những chiến dịch affiliate marketing HOT, dễ kiếm hoa hồng nhất. Các Publisher hãy chia sẻ thông tin về chiến dịch affiliate Giang Hồ Sinh Tử Lệnh và tích được thật nhiều hoa hồng nhé! Đừng quên gắn mã link affiliate của mình vào sản phẩm ngay tại đây:

https://newpub.adpia.vn/newpub/offer_list/giangho#link__get

Chúc các bạn có được nhiều hoa hồng!!

 

Hoantv 01-06-2022 896
icon