Nhận tài liệu hướng dẫn
Affiliate Marketing

Facebook - Những đặc điểm có thể target

By: Hoàng Đình Giang | 23/11/2016

Target đối tượng, hay nhắm mục tiêu đối tượng là công đoạn quan trọng, nút thắt tạo nên thành công của chiến dịch Facebook Ads. Điều này đã được rất nhiều nhà quảng cáo trải nghiệm, thay vì việc sử dụng dòng tiền để tạo ra nhiều chiến dịch, bạn hãy nghiên cứu một cách kỹ lưỡng đối tượng khách hàng của mình và mang quảng cáo đến với họ. Target đối tượng trong Facebook Ads sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Những Đặc Điểm Có Thể Target Trong Facebook Ads

Để tiếp cận được nguồn Khách hàng tiềm năng thì việc target đối tượng trong FaceBook Ads rất quan trọng. Facebook Ads cho phép chúng ta Target vào những đặc điểm nào?

 

Những đặc điểm có thể target trong facebook

 

1. Target theo vị trí địa lý : Có thể điền quốc gia, thành phố, quận, huyện,…

2. Target theo độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ sử dụng 

Target facebook ads theo vị trí địa lý  Target facebook ads theo ngôn ngữ

3. Target về tình trạng quan hệ, sự kiện trong đời, công việc, học vấn, ...

Target facebook ads theo tình trạng quan hệ   Target facebook ads theo công việcTarget facebook ads theo sựu kiện trong đời  ​  

4. Target những người kết nối tới trang của bạn

Target facebook ads theo những người kết nối tới trang của bạn

5. Target dựa vào sở thích : Đây là khu vực target rất quan trọng trong Facebook Ads mà bạn không thể bỏ qua, tùy vào từng mặt hàng hay dịch vụ ở các lĩnh vực nhất định, bạn sẽ đánh các sở thích liên quan đến lĩnh vực của bạn vào mục này. Sẽ có nhiều “bí kíp”tìm các sở thích “vàng” – đầy tiềm năng riêng ở 1 bài khác.

Target facebook ads theo sở thích

6. Target dựa trên các hành vi của khách hàng

Target facebook ads theo hành vi của khách hàng

7. Target dựa theo thiết bị sở hữu

Target facebook ads theo thiết bị mà người dùng sở hữu

Ngoài ra, Facebook cho phép người dùng quảng cáo trên đối tượng tùy chỉnh như Tệp khách hàng có sẵn, lượt truy cập website, tương tác ứng dụng, Fanpage (truy cập trang, tương tác với bài viết, nhắn tin trên trang, ...) sẽ được nói đến trong 1 bài khác.

Chúc Các Bạn Thành Công!

(ADPIA)

Đọc tiếp cách tăng hiệu quả chuyển đổi khi quảng cáo: Facebook - Những đặc điểm có thể target (P2)

By: Hoàng Đình Giang | 23/11/2016

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo đối tượng tùy chỉnh Custom Audience 2020 mới nhất
Nếu bạn chưa biết về chức năng của Custom Audience Facebook thì đây chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn đối với bạn, đặc biệt đối với những ai tham gia kiếm t...Xem thêm
Sử dụng phễu Video Ads Funnel để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Bạn là một nhà quảng cáo Facebook, bạn đang tham gia vào nền tảng affiliate marketing và sử dụng Facebook Ads là công cụ để chạy các chiến dịch. Mặc dù quảng cá...Xem thêm
Những ý tưởng quảng cáo Facebook độc đáo
Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook, nhưng lại không chắc chắn những gì bạn nên làm với chiến dịch Facebook Ads của bạn? ADPIA đã tập hợp ba...Xem thêm
Bình luận