CHUYÊN MỤC: LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ VỚI YOLO
Hoantv 22-06-2022 1373

[HOT] RA MẮT ỨNG DỤNG YOLO – NGÂN HÀNG SỐ TÍCH HỢP TIỆN ÍCH THẾ HỆ MỚI

Thân gửi các bạn Affiliate,

Adpia chính thức ra mắt campaign ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu thế hệ mới vào ngày 19/04/2019 với tên gọi phá cách "YOLO” - You Only Live Once.

YOLO cung cấp khả năng thanh toán toàn cầu cho các khách hàng mà không cần phải cung cấp quá nhiều thông tin thông qua chiếc thẻ YOLO MasterCard. Khách hàng chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là đã có thể sở hữu chiếc thẻ này và mở ra cơ hội mua sắm không giới hạn. Với khả năng thanh toán tại tất cả các cửa hàng online, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard, khách hàng có thể mua sắm ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào.

Bên cạnh đó, tính năng ngân hàng thông minh cũng góp phần giúp cho ngân hàng số YOLO trở nên khác biệt, điển hình là sản phẩm tiết kiệm YOLO Super. Đây là sản phẩm thực sự khác biệt cho phép quản lý chi tiêu và tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi của khách hàng một cách thực sự hiệu quả.

Chiến dịch cực HOT và vô cùng dễ đẩy hơn bao giờ hết, chỉ cần Cài Đặt Ứng Dụng và Đăng Ký đã được coi là một CPI thành công. Quá là tuyệt vời phải không nào.

Hoa hồng chiết khấu với mỗi lượt Download và Đăng ký là 11.000 VND/CPI

(Kết quả sẽ được cập nhật sau 24h)

LIÊN KẾT

 

Đừng bỏ qua cơ hội này nhé vì SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!

 
Hoantv 22-06-2022 1373
icon