ADPIA thông báo kể từ ngày 12/04/2023, chiến dịch TIKTOK SHOP chính thức lên sóng nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA.

► Thông tin khởi sóng chiến dịch:
✔️ TikTok Shop là một tính năng bán hàng của nền tảng video ngắn TikTok cho phép mọi người đăng và bán sản phẩm trực tiếp ở đó, nó hoạt động với mô hình thương mại điện tử.
✔️ Tiktok Shop, mọi người có thể dễ dàng đăng ký mở 1 gian hàng và bắt đầu tải lên và bán sản phẩm của mình ở đó (lúc này gọi là Seller - Người bán). Với người mua, họ có thể tiếp cận sản phẩm thông qua các video review, buổi live stream trực tiếp của người bán / người bán hàng trung gian (Affiliate - bán hàng hưởng hoa hồng).
► Điều kiện chấp nhận, từ chối: Các Publisher xem chi tiết rõ hơn tại Thông tin chiến dịch nhé
► Chính sách Hoa Hồng: 🌟 33.700vnđ/CPA 🌟
Hoa hồng chính xác sẽ được cập nhật vào kỳ đối soát T+1
Chúc các bạn thật nhiều hoa hồng!
UGC video là gì? Vai trò và cách ứng dụng UGC hiệu quả trong marketing
Nguyễn Thị Hồng Nhung
05-12-2025
25
KEYLIVE 10/12 – Cơ hội cuối cùng để Seller & Brand về số mùa shopping cuối năm!
Ngoc Anh Nguyen
05-12-2025
27
Vai trò của livestream trong hành vi mua sắm của khách hàng cuối năm
Nguyễn Thị Hồng Nhung
04-12-2025
33