ADPIA - Quá trình phát triển của tiếp thị liên kết

ADPIA - Quá trình phát triển

ADPIA sử dụng nền tảng tiếp thị liên kết hiện đại hàng đầu Hàn Quốc và khu vực Đông Nam Á, phát triển từ năm 2000 bởi công ty LinkPrice Hàn Quốc, năm 2004 LinkPrice phát triển sang thị trường Trung Quốc lấy tên là Linktech và trở thành công ty đứng thứ 2 trong thị trường tiếp thị liên kết. Cũng với chính nền tảng công nghệ đã rất thành công đó, năm 2013, mô hình tiếp thị liên kết của công ty LinkPrice phát triển tại Việt Nam dưới sự điều hành của tập đoàn Dreamline Hàn Quốc - một trong những doanh nhiệp lớn nhất về công nghệ thông tin cung cấp hệ thống cơ sở hạ tầng hỗ trợ về viễn thông và điện lực cho Hàn Quốc.

Qua thời gian việt hóa và trải nghiệm người sử dụng tại Việt Nam, Adpia chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2014 trên tất cả các lĩnh vực: Thương mại điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, Ngân hàng, Game …

ADPIA đã mang đến điều gì?

Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, Adpia đã mang đến một mô hình tiếp thị liên kết, Affiliate Marketing hiện đại thông minh và xây dựng thành công sân chơi lý tưởng công bằng hấp dẫn cho cả nhà quảng cáo và người đang muốn kiếm tiền từ thương mại điện tử.

adpia-qua-trinh-phat-trien


  • Đối với nhà quảng cáo: Adpia góp phần tối ưu hóa giá trị từ lợi nhuận bán hàng của mỗi sản phẩm. Mang thương hiệu của nhà quảng cáo đến tận tay người sử dụng đang có nhu cầu, truyền thông thương hiệu và tạo lập dấu ấn chuyên nghiệp của thương hiệu.
  • Đối với người giới thiệu, chủ sở hữu website, blog và yêu thích công việc kiếm tiền Online: khi tham gia trở thành đối tác của Adpia bạn sẽ có  thu nhập không giới hạn. Đã có những đối tác nhận được hoa hồng từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu trong một tháng khi tham gia phân phối các chiến dịch quảng cáo trong hệ thống Adpia. Ngoài ra, khi tham gia kiếm tiền với Adpia bạn sẽ có cơ hội tham gia và làm quen kết bạn với cộng đồng Digital Marketing trẻ sôi động, cùng hỗ trợ và trao đổi thêm kiến thức về các công cụ kiếm tiền online.
  • Đối với người sử dụng: Adpia mang đến tận tay họ những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt với chi phí th ấp nhất. Adpia sẽ trở thành một người bạn tin cậy và luôn luôn sẵn sàng bên cạnh khi người sử dụng cần có giao dịch với thương mại diện tử.
Hoantv 01-06-2022 3689
icon