Trong hành trình mở rộng và phát triển của ADPIA tại Việt Nam, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn ứng viên để cùng đồng hành và phát triển hơn nữa trong năm 2024.
Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và chiến lược nội dung trên các kênh Social Media của thương hiệu.
- Xây dựng nội dung cho các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktokshop
- Viết bài PR cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động công ty trên các kênh Facebook, Tiktok, Website,….;
- Lên ý tưởng concept, kịch bản quay dựng, breif hình ảnh,…. Cho các tuyến nội dung trên Tiktok;
- Phối hợp với designer/video editor và các thành viên trong Team marketing sản xuất nội dung chất lượng về content và hình ảnh;
- Triển khai seeding bài viết để tăng độ uy tín, khiến khách hàng tin tưởng;
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO;
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của Content marketing và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả;
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên;
- Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Báo chí/Truyền thông/Marketing,…. hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMDT, bán hàng online…
- Ưu tiên ứng viên biết tối ưu content chuẩn SEO
- Có khả năng sáng tạo nội dung video là một lợi thế.
Quyền lợi
- Lương cơ bản: tới 12 triệu
- Ngân sách công tác phí, tiếp khách, event… rộng rãi.
- Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ.
- Lương thưởng luôn đúng hạn và đầy đủ.
- Phụ cấp bữa trưa (30.000/ngày – không bao gồm trong lương)
- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.
- Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Các chế độ phúc lợi cho bản thân, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản,...
Phương thức ứng tuyển:
- Gửi CV tới địa chỉ mail: hr.adpia@gmail.com