Tổng hợp các mạng affiliate marketing network uy tín nhất hiện nay
Hoantv 16-06-2022 5122

Affiliate Marketing network là gì? Affiliate Marketing network là mạng tiếp thị liên kết hoạt động như một nền tảng trung gian kết nối giữa các nhà cung cấp (Merchant) và các nhà quảng cáo/ cộng tác viên (Publisher) thông qua các chương trình liên kết.

Tổng hợp các mạng affiliate marketing network uy tín nhất hiện nay

Hình thức kiếm tiền qua mạng đang dần phổ biến và được coi như một hoạt động kiếm tiền chính thống. Trên thị trường tiếp thị liên kết Việt Nam, các mạng lưới tiếp thị liên kết cũng rất sôi nổi và đầy tiềm năng. Đi cùng với đó có rất nhiều chương trình affiliate marketing program ra đời và đã hình thành nên một cộng đồng kiếm tiền affiliate marketing sôi nổi. 

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về các affiliate marketing networks tại Việt Nam uy tín, sôi nổi nhất hiện nay nhé.

1. Nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA

ADPIA là một affiliate marketing network phát triển tại Việt Nam, thuộc đơn vị chủ quản của công ty cổ phần Vina Dreamline thuộc tập đoàn Hàn Quốc. Tính đến nay cũng có hơn 6 năm phát triển tại thị trường Việt Nam. Nền tảng hiện đang có mặt và hoạt động tại đồng thời Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc.

ADPIA là affiliate marketing platforms có quy mô và uy tín tại thị trường tiếp thị liên kết Việt Nam. Với hơn 100.000 Publisher đang tham gia hoạt động và có hơn 500 các nhà cung cấp uy tín từ nhiều lĩnh vực. Trong đó phải kể đến các sàn thương mại điện tử, dịch vụ tài chính - ngân hàng, mỹ phẩm sức khỏe, giáo dục, du lịch… cùng sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Shopee, Lazada, VPBank, Shinhan Bank, VNTrip, Agoda, Monkey Junior,...

Tổng hợp các mạng affiliate marketing network uy tín nhất hiện nay

ADPIA cung cấp một hệ thống tracking link đầy đủ với nhiều công cụ hỗ trợ và các plugin chuyên dụng dành cho các Publisher, đặc biệt công cụ tạo website Minishop. Các giao dịch có giao diện báo cáo rõ ràng và đảm bảo quyền lợi nhằm nâng cao lợi nhuận cho tất cả các bên tham gia. Hơn thế nữa, thời gian thanh toán luôn được đảm bảo đúng thời hạn, các Publisher sẽ không cần quá lo lắng đến vấn đề thanh toán, hàng tháng sau khi đối soát xong, số tiền hoa hồng sẽ được cộng vào tài khoản của Publisher.

2. Accesstrade Việt Nam

Đây là affiliate marketing platform được rất nhiều người biết đến, được công ty Nhật Bản phát triển và đi vào vận hành từ năm 2001. Cũng giống như ADPIA, tại Accesstrade các bạn có thể tiếp cận nhiều các sản phẩm tiêu dùng như ngành hàng điện tử, nội thất, bách hoá, làm đẹp, thời trang… cho đến các dịch vụ mua vé máy bay, khoá học, thể thao, tour du lịch… từ các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Sendo, Tiki, Lazada, Shopee… 

Tổng hợp các mạng affiliate marketing network uy tín nhất hiện nay

Ngoài ra, Accesstrade còn triển khai các chiến dịch affiliate CPO, hay còn được gọi với cái tên là D2C. Các chiến dịch CPO, Publisher sẽ trực tiếp chạy quảng bá sản phẩm, dịch vụ với nhà cung cấp mà không cần thông qua sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng trung gian nào nữa. Từ đó các Publisher sẽ có rất nhiều lợi thế về hoa hồng đạt được tốt hơn, sản phẩm đa dạng, có hỗ trợ từ các nhà cung cấp.

3. MasOffer

MasOffer được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần Eway, đây chính là đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay, sàn Game… Do đó MasOffer trở nên khá uy tín đối với các Publisher và tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng này cũng đã thu hút được hơn 10.000 Publisher quan tâm. Bên cạnh đó, MasOffer cũng thu hút được khá nhiều đối tác lớn với nhiều ngành hàng, sản phẩm/ dịch vụ đa dạng và mức hoa hồng khá hấp dẫn.

Tổng hợp các mạng affiliate marketing network uy tín nhất hiện nay

4. Adflex

Adflex và MasOffer đều thuộc cùng một công ty chủ quản là Eway, bạn có thể dùng tài khoản tại MasOffer đăng nhập vào Adflex, nhưng 2 trang này sở hữu nền tảng khác nhau. Định hướng của Adflex tập trung vào hai hình thức chính là chuyên về mảng quảng cáo di động và sở hữu hình thức kiếm tiền CPI cost per install và CPO trả tiền theo lượt mua sản phẩm.

Tổng hợp các mạng affiliate marketing network uy tín nhất hiện nay

Các sản phẩm của AdFlex chủ yếu tập trung trong các lĩnh vực như: sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng… Đây đều là các sản phẩm bán khá chạy trên thị trường do nhu cầu khá cao.

Trên đây là các affiliate marketing network ở việt nam uy tín được nhiều người tham gia và có rất nhiều chương trình affiliate hấp dẫn. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách thức kiếm tiền qua mạng hiệu quả thì đừng ngại ngần mà không tham gia nền tảng tiếp thị liên kết này nhé.

Đọc thêm:

Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách làm affiliate marketing cho người mới

Hoantv 16-06-2022 5122
icon