Kiếm tiền trên mạng tại nhà với 8 cách sau

Adpia chia sẻ đến bạn cách kiếm tiền trên mạng tại nhà

Ngày nay, việc kiếm tiền online không còn là một khái niệm xa lạ ở Việt Nam. Hình thức kiếm tiền trên mạng đang là xu hướng và khá phổ biến, nó được biết đến dưới cái tên MMO và có lượng lớn cộng đồng tham gia. Tuy nhiên việc lựa chọn cách thức kiem tien qua mang don gian như thế nào sao cho phù hợp, tránh bị lừa đảo, mất công, mất phí và kiếm được nhiều tiền thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, ADPIA sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu thông tin về những cách thức kiếm tiền trên mạng tại nhà đơn giản với 8 cách sau.

1. Google Adsense

Hầu hết các website mà bạn truy cập, bạn sẽ nhìn thấy một vài quảng cáo trên Google. Đây chính là một hiệu ứng tốt và chứng tỏ sức hút của trang tìm kiếm lớn nhất thế giới. Việc thiết lập Google Adsense cũng rất đơn giản trên bất cứ một trình duyệt web cơ bản nào, ngoài ra khi đã hoạt động ổn định, chúng sẽ giúp bạn sinh lợi nhuận một cách đáng kể.

Xem thêm: Google Adsense là gì? Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ quảng cáo Google Adsense?

Các bạn chỉ cần sở hữu 1 blog hoặc 1 website thì bạn có thể tạo tài khoản Google Adsense miễn phí. Google sẽ cung cấp cho các bạn mã code riêng biệt để bạn có thể dán nó lên html của website. Từ đó, họ sẽ theo dõi lượt xem trang và thu thập số liệu giúp bạn.

Tuy nhiên cũng có nhiều người đặt câu hỏi sẽ kiếm được bao nhiêu nhờ Google AdSense? Một ví dụ đơn giản là 1 người đã kiếm được gần $1000/ tháng khi có thâm niên 10 năm chạy Google Ads. Khi bạn đi từ con số 0 đến khi kiếm được $1000/tháng thì đó thực sự là điều làm thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên không ai biết người đó đã phải thất bại rất nhiều lần mới được thành công như hiện nay.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

2. Affiliate Marketing

Nếu bạn có 1 hay vài website, hay bất kỳ ý tưởng nào cho trang blog và muốn kiem tien tren mang tai nha, bạn có thể suy nghĩ đến việc tham gia Affiliate Marketing. Khi sử dụng affiliate marketing, bạn sẽ hợp tác với các thương hiệu hay doanh nghiệp để đưa các sản phẩm của họ lên các trang website với nội dung của mình. 

Trong trường hợp bạn nhắc đến một sản phẩm hay dịch vụ nào đó bằng mã affiliate mà bạn nhận được thông qua các chương trình affiliate marketing. Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có khách hàng mua sắm sản phẩm/ dịch vụ thông qua liên kết của bạn.

Bạn có thể hợp tác với những đối tác chuyên gia trong lĩnh vực. Ví dụ nếu chủ đề của blog bạn đang xây là tài chính, thì bạn nên quan tâm tới các sản phẩm tài chính như tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng hay các khoản đầu tư.

Bạn không chỉ làm affiliate cho một đơn vị nào cả, bạn cũng có thể tham gia vào mạng lưới affiliate marketing với nhiều chương trình khác nhau. Bằng cách này, bạn sẽ nhận biết được những hoạt động affiliate nào hoạt động hiệu quả và không hiệu quả theo thời gian.

đăng ký affiliate markeitng

3. Freelance Writing

Nếu bạn sở hữu cho mình một kỹ năng viết lách tốt và khả năng sáng tạo cao, thì bạn hãy làm công việc phát triển nội dung freelance writing. Đây là một công việc kiem tien tren mang don gian nhat và khá tiềm năng cho các bạn với mức thu nhập khá tốt và có thể chủ động thời gian.

4. Youtube

Kênh Youtube là một nền tảng mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng. Và khi nhắc đến các Youtuber nổi tiếng ở Việt Nam, các bạn hẳn sẽ nhắc đến nhiều cái tên nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Ngọc Trinh, Donny Phùng… Mỗi kênh Youtube là một chủ đề khác nhau, những người sáng tạo nội dung đem lại cho người xem sự hấp dẫn, khi tạo lưu lượng lớn đều kiếm được một số tiền nhất định.

Để bắt đầu kiếm tiền từ Youtube không phải là điều đơn giản, bạn cần xây dựng nội dung, xây dựng kênh Youtube sao cho có nhiều người xem. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng mạng quảng cáo của Google hoặc nhận bài đăng tài trợ để thu phí. Thử bắt đầu kiếm tiền từ Youtube bằng công việc thú vị này nhé.

Kiếm tiền online tại nhà đơn giản với 9 cách sau

đăng ký affiliate marketing tại adpia

5. Xây dựng cộng đồng trực tuyến

Bạn có thể kiếm tiền online bằng cách xây dựng cộng đồng trực tuyến. Mặc dù các chiến lược kiếm tiền mà bạn theo đuổi có thể thay đổi tùy thuộc vào mỗi mục tiêu mà bạn tạo ra. Bạn có thể xây dựng 1 cộng đồng blog hoặc 1 diễn đàn trực tuyến có tính phí cho mọi thành viên. Bạn cũng có thể xây dựng 1 group uy tín trên Facebook và dùng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá sản phẩm.

Trong nhóm lại chia thành những nhánh nhỏ như có cộng đồng trực tuyến dành cho giáo viên đang tìm kiếm giáo án. Việc xây dựng một cộng đồng trực tuyến là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn có đam mê và tinh thần muốn kết nối những người cùng đam mê.

6. Kinh doanh online trên Facebook

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người bắt đầu công việc kinh doanh mới của mình. Đây không phải là cách kiem tien tren mang moi nhat. Nhưng kinh doanh online cũng có nhiều lợi thế như bạn có thể tiết kiệm không nhỏ mức chi phí về mở mặt bằng, chi phí phục vụ hay chi phí thuê nhân viên...

Facebook là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để bắt đầu kinh doanh bằng tài khoản cá nhân hoặc chạy quảng cáo trên Fanpage. Hình thức này đã đem lại rất nhiều tỷ phú tại Việt Nam. Nó vẫn đang là xu hướng hết sức phổ biến và hiệu quả.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

7. Kinh doanh bán hàng online trên Amazon, Ebay…

Bán hàng trên Amazon hay Ebay,… đang là trào lưu mới trong giới MMO được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kiếm tiền từ nước ngoài đem lại lợi nhuận không nhỏ, tất nhiên công sức bạn cần bỏ ra cũng rất nhiều. Có rất nhiều tấm gương kiếm hàng triệu đô mỗi tháng trong cộng đồng Amazon hay Dropship tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, những người muốn kiếm tiền trong lĩnh vực này cần có kiến thức tương đối về digital marketing và một vốn tiếng Anh đủ dùng.

8. Dạy học online cho trẻ em

Dạy tiếng Anh online đang là xu hướng toàn cầu để các bạn trẻ dễ dàng được tiếp cận ngôn ngữ với người bản địa hãy những quốc gia có gốc gác nói tiếng Anh. Nếu như bạn có chứng chỉ ESL, cơ hội được dạy sẽ cao hơn. Mức phí trung bình bạn có thể kiếm được là $25/h cho 1 học sinh dạy qua Skype.

đăng ký affiliate markeitng

Đọc thêm:

=> Tải App Kiếm tiền Online Affiliate Marketing icon-ios icon-android

Hoantv 19-01-2024 4597
icon