Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết với các sàn thương mại điện tử lớn

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết với các sàn thương mại điện tử lớn

Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là hình thức quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ cho các bên cung cấp trên nền tảng số. Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các trang mạng của các nhà đối tác để quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ đến người tiêu dùng.

Các đối tác cộng tác viên sẽ kiếm tiền online bằng những khoản hoa hồng khi người tiêu dùng truy cập vào trang mạng thông qua link affiliate mà cộng tác viên chia sẻ. Đồng thời thực hiện những hành động mà nhà cung cấp mong muốn như mua hàng, điền thông tin, đăng ký sử dụng dịch vụ... 

Tại sao các bạn nên tham gia tiếp thị liên kết affiliate marketing?

Affiliate marketing là hình thức kiếm tiền online đang được nhiều người chia sẻ. Khi tham gia vào nền tảng tiếp thị liên kết affiliate marketing, bạn sẽ được những lợi ích sau:

  • - Kinh doanh không cần phải sở hữu sản phẩm/ dịch vụ nào.
  • - Không cần lo lắng về các vấn đề vận chuyển hay sau bán hàng như bảo hành, chăm sóc khách hàng...
  • - Có thể đạt mức thu nhập lớn mà không cần mất khoản chi phí thấp ban đầu.
  • - Được thực chiến các công cụ marketing thông qua các hoạt động quảng bá sản phẩm/ dịch vụ.
  • - Đảm bảo được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn và luôn được thanh toán đúng hạn.

Tại sao các bạn nên tham gia tiếp thị liên kết affiliate marketing?

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết với các sàn thương mại điện tử.

Với sự phát triển tiến bộ vượt bậc của ngành khoa học công nghệ, ứng dụng những kỹ thuật, nền tảng công nghệ số vào cuộc sống của con người ngày càng được nhân rộng và phổ biến trên toàn thế giới. Các thương hiệu lớn dần chú trọng chuyển hướng sang kênh tiếp thị liên kết affiliate marketing, đặc biệt là các trang thương mại điện tử. Điển hình như Shopee, Tiki, Lazada hay các thương hiệu tài chính như Shinhan Bank…, thậm chí có cả du lịch như Agoda.com, Vexere.com...

Trong bài viết này, ADPIA sẽ cùng các bạn tìm hiểu và hướng dẫn làm tiếp thị liên kết về 3 chiến dịch tiếp thị liên kết quy mô và được đông đảo các Publisher lựa chọn, đó là Shopee, Tiki và Lazada.

Tiếp thị liên kết adpia

1/ Affiliate marketing Shopee

Shopee - Kênh thương mại điện tử được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Với vai trò là kênh trung gian kết nối giữa người bán hàng và người mua, các hoạt động mua bán hàng online được diễn ra hết sức dễ dàng và tiện lợi. Shopee cũng là ứng dụng sàn thương mại điện tử trên di động hàng đầu tại Đông Nam Á hoàn toàn miễn phí, an toàn và nhanh chóng.

Bên cạnh các phương thức thanh toán tiện lợi và giao hàng toàn quốc nhanh chóng, Shopee đã mang đến một dịch vụ trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và thân thiện với người dùng.

Shopee bắt đầu tham gia vào thị trường tiếp thị liên kết affiliate marketing bằng việc hợp tác với một số nền tảng affiliate marketing lớn như ADPIA. Điều này không chỉ mang lại cơ hội cho người dùng được tiếp cận với nhiều thông tin khuyến mại mà còn giúp các đối tác, cộng tác viên có cơ hội kiếm tiền online với hoa hồng khủng.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Ưu điểm khi làm tiếp thị liên kết với Shopee:

  • - Luôn được cập nhật thông tin mới nhất về chương trình ưu đãi độc quyền hằng ngày
  • - Tìm kiếm đơn giản nhanh chóng với các gợi ý phù hợp
  • - Tự đánh giá và xem đánh giá về người bán
  • - Gợi ý mua hàng xát với thực tế nhu cầu
  • - Hệ thống theo dõi đơn hàng chi tiết, chính xác, kịp thời
  • - Được đảm bảo quyền lợi 100% với Shopee Đảm Bảo

Hướng dẫn cách làm affiliate marketing Shopee:

Để chạy các chiến dịch Shopee, bạn cần tham gia vào nền tảng affiliate marketing. Ví dụ như nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA, bạn hãy đăng ký làm publisher của ADPIA sau đó lựa chọn chiến dịch Shopee và chờ duyệt. Việc đăng ký chiến dịch Shopee cũng rất nhanh chóng, thời gian chờ duyệt chiến dịch Shopee sẽ không quá 1 ngày.

Link đăng ký tham gia chiến dịch Shopee: https://newpub.adpia.vn/offer/shopee

Bên cạnh đó, các bạn có thể thực hiện theo cách làm affiliate marketing shopee đã được viết chi tiết đầy đủ trên website.

Chính sách hoa hồng tiếp thị liên kết với Shopee:

Mức hoa hồng của chiến dịch shopee dao động từ 1.3% ~ 8.09%, trong khi đó những mặt hàng trên Shopee thường rất dễ bán. Các bạn có thể tham khảo chính sách hoa hồng của Shopee tại đây.

Chính sách hoa hồng tiếp thị liên kết với Shopee:

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn làm affiliate marketing shopee nhanh chóng hiệu quả

2/ Affiliate marketing Tiki

Tiki.vn – Kênh thương mại điện từ mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 800.000 khách hàng và nhà cung cấp. Bên cạnh đó là đa dạng các ngành hàng khác nhau với mức doanh số tăng trưởng gấp đôi hằng năm.

Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết Tiki:

Để chạy các chiến dịch Tiki, bạn bắt buộc phải tham gia một nền tảng tiếp thị liên kết. Bạn đăng ký làm publisher cho nền tảng affiliate marketing, sau đó lựa chọn chiến dịch Tiki để chạy các chương trình tiếp thị liên kết. Link đăng ký tham gia chiến dịch Tiki: https://newpub.adpia.vn/offer/tiki

Chính sách hoa hồng tiếp thị liên kết Tiki:

Bảng chính sách hoa hồng của Tiki áp dụng từ 30.05.2020:

 Chính sách hoa hồng tiếp thị liên kết Tiki

3/ Affiliate marketing Lazada

Bên cạnh Shopee, sàn thương mại Lazada là tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, có độ phủ sóng tại 6 nước Đông Nam Á. Với hàng trăm ngàn mặt hàng khác nhau, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để làm tiếp thị liên kết.

>> >> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết Lazada hiệu quả

Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết Lazada:

Việc đăng ký tiếp thị liên kết với Lazada rất đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể đăng ký làm publisher trên các affiliate network chạy chương trình của Lazada như ADPIA. Sau khi đã đăng ký làm publisher của ADPIA bạn hãy lựa chọn chiến dịch Lazada, thời gian chờ duyệt chiến dịch Lazada không quá 1 ngày. Link đăng ký chiến dịch Lazada: https://newpub.adpia.vn/offer/lazada

Chính sách hoa hồng tiếp thị liên kết Lazada:

Điều kiện áp dụng chỉ trên ứng dụng mua sắm trên điện thoại, đơn hàng đặt mua qua nền tảng web trên điện thoại sẽ không được ghi nhận. Đơn hàng đặt trên thiết bị nào sẽ ghi nhận cho offer riêng của thiết bị đó. Xem bảng chính sách hoa hồng của Lazada dưới đây:

Chính sách hoa hồng tiếp thị liên kết Lazada:

Để bắt đầu làm affiliate marketing, các bạn nên lựa chọn một affiliate network uy tín để tham gia, một số gợi ý có thể kể đến như ADPIA. Đây là network của Hàn Quốc hiện ADPIA đang có hơn 200 chiến dịch khác nhau, do đó các publisher có thể lựa chọn thoải mái sản phẩm ngành hàng phù hợp để quảng bá.

đăng ký kiếm tiền online cùng adpia

Xem thêm:

=> Tải App Kiếm tiền Online Affiliate Marketing icon-ios icon-android

Hoantv 06-03-2024 14250
icon