Cần bao lâu để đạt thu nhập 10 triệu/tháng từ Affiliate Marketing

Làm Affiliate Marketing để đạt được 10tr/tháng mất bao lâu

Chắc hẳn ngay từ những ngày đầu biết tới Tiếp thị liên kết các bạn đã đặt cho mình một mức thu nhập mục tiêu rồi phải không? 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu hay 50 triệu một tháng?

Nếu bạn là người có công việc ổn định, chỉ coi Affiliate như một nghề part time để kiếm thêm thì chắc hẳn bạn chỉ mong mức từ 5 triệu đến 10 triệu. Nếu bạn muốn dành toàn thời gian cho công việc này thì mức khởi điểm có lẽ là 10 triệu đến 20 triệu. Thế còn mức thu nhập 50 triệu/tháng thì sao? Cần bao lâu để đạt được?

Cần bao lâu để đạt thu nhập 10 triệu/tháng từ Affiliate Marketing

Để mình giúp các bạn hình dung dễ hơn một chút nhé:

1. Mức 5 triệu

Thường thì đây sẽ là mức thu nhập mục tiêu của các bạn mới. Các bạn Newbie mới tiếp cận với Affiliate Marketing thường đơn thuần sử dụng mạng xã hội để làm bởi mạng xã hội là hoàn toàn miễn phí. Các bạn sẽ thường xuyên chăm chỉ share link sự kiện, mã giảm giá, ưu đãi lên trang cá nhân, các hội nhóm, fanpage.

Điều này đòi hỏi các bạn phải dành khá nhiều thời gian và chăm chỉ làm việc. Mức thu nhập sẽ phụ thuộc vào sự nỗ lực của bạn. Bạn sẽ mất ít nhất là 2-3 tháng để tiếp cận thị trường và tự tổng hợp cho mình những bí kíp cơ bản như:

  • Hội nhóm nào chất lượng?
  • Nội dung đăng lên như thế nào cho thu hút?
  • Nhóm khách hàng bạn hướng tới hứng thú với loại nội dung nào?
  • ...

Cách làm thủ công này đôi khi cũng phụ thuộc vào vận may một chút. Nhiều khi vào một ngày đẹp trời, hoa hồng của bạn tăng vọt lên vài trăm nghìn thậm chí cả triệu đồng một ngày.

Mình cho rằng bạn sẽ cần từ 3-5 tháng để đạt được mức thu nhập 5 triệu. Nếu bạn là người nhanh nhạy thì chắc chắn thời gian sẽ còn ngắn hơn. Bạn còn nhớ chiến dịch YOLO không? Có Aff đã kiếm cả 2, 3 triệu/ngày chỉ nhờ share link và giới thiệu chiến dịch đến các bạn khác.

Cần bao lâu để đạt thu nhập 10 triệu/tháng từ Affiliate Marketing

Chia sẻ link là một trong những cách dễ nhất để làm affiliate marketing

2. Mức 10 triệu

Mười triệu là một mức khó hơn một chút, nó đòi hỏi bạn phải có cho mình một nhóm khách hàng tiềm năng. Nhóm khách hàng tiềm năng đó có thể là thành viên của một group, fanpage; cũng có thể là bạn bè, subcriber của một facebook cá nhân hot hot một chút; cũng có thể là những người thường xuyên truy cập một blog, website,...

Chỉ cần sở hữu tệp khách hàng này và thấu hiểu họ là bạn đã dành phần thắng rồi. Nhưng thời gian để xây dựng tệp khách hàng đó không phải là ngắn, bạn sẽ cần tầm 9 tháng đến 1 năm để tạo ra nội dung thu hút (website, blog), tạo ra thương hiệu cá nhân (facebook cá nhân), tạo ra một cộng đồng sôi nổi (fanpage, group),...

Thời gian sẽ rút ngắn nếu như bạn đầu tư tiền bạc vào đó. Bạn tạo ra giá trị và sử dụng quảng cáo để thu hút người khác rồi họ sẽ đem lại giá trị cho bạn.

Cần bao lâu để đạt thu nhập 10 triệu/tháng từ Affiliate Marketing

Blog là nơi bạn tạo nội dung nhằm thu hút nhóm khách hàng tiềm năng

3. Mức 20 - 50 triệu hoặc cao hơn

Mức thu nhập này chắc hẳn cao hơn nhiều bạn đang đi làm công ăn lương đúng không ạ. Do đó, nó đòi hỏi người làm Affiliate cũng phải có những "tài năng" nhất định. Bạn cần phải đào sâu tìm tòi về thị trường, về sản phẩm, về cách xây dựng hệ thống, tối ưu hóa nội dung, quảng cáo,... Nó đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực này hoặc lĩnh vực tương đương (kinh doanh, digital marketing,...)

Bạn cũng sẽ phải đầu tư để xây dựng hệ thống và quảng bá. Sẽ có những rủi ro trong đó nhưng nó xứng đáng với mức thu nhập mà phải không?

Cần bao lâu để đạt thu nhập 10 triệu/tháng từ Affiliate Marketing

Ads là cách nhanh nhất để bạn tiếp cận khách hàng

Đừng bao giờ ngừng cố gắng dù mục tiêu của bạn đang ở bất kỳ mức nào. Chúng ta còn có những người bạn chung mục tiêu chung ý chí nữa, bạn có thể lập team để hỗ trợ lẫn nhau. Mình tin con số 50 triệu không phải quá khó khăn với các bạn. Adpia cũng sẽ luôn bên bạn trên chặng đường kiếm tiền online tuy nhiều chông gai nhưng cũng đầy hứa hẹn trong tương lai, chúc bạn thành công!

=> Tham gia kiếm tiền online với tiếp thị liên kết cùng Adpia, tải App ngay: icon-ios icon-android

Hoantv 29-11-2023 8697
icon