ADPIA là gì? Kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA như thế nào?

Tham gia kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị liên kết Adpia

Trong mô hình tiếp thị liên kết có nhiều mạng tiếp thị hỗ trợ quá trình tiếp thị sản phẩm hàng hóa cực kỳ tốt. Trong đó, không thể không nhắc tới ADPIA. Vậy, ADPIA là gì? Nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA có ưu điểm gì nổi bật? Có các hình thức kiếm tiền online với ADPIA nào hiệu quả? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp cụ thể ngay trong bài viết dưới đây cho các bạn tham khảo.

ADPIA là gì?

ADPIA là một nền tảng tiếp thị liên kết trung gian giúp kết nối các dịch vụ trực tuyến về thương mại và các công ty thương mại điện tử kết nối với người tiêu dùng. ADPIA là nền tảng tiếp thị liên kết có quy mô lớn uy tín hàng đầu tại các nước Đông Nam Á và Đài Loan.

ADPIA là gì? Kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA như thế nào?

Hình thức kiếm tiền online tiếp thị liên kết (affiliate marketing) được ưu tiên và lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Hình thức quảng bá tiếp thị liên kết tập trung vào chi phí trên mỗi hành động (CPA/ CPS) hoặc chi phí trên mỗi đơn hàng (CPO). Các đơn vị quảng cáo chỉ phải trả tiền cho hành động của người dùng như: mua, đăng ký thành viên, tính phí,….

Các hình thức kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA

Theo kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết trên hệ thống ADPIA của các chuyên gia, có một số hình thức kiếm tiền tiếp thị liên kết trên nền tảng ADPIA hiệu quả sau:

- Xây dựng website chuyên cung cấp các voucher, mã giảm giá

Hiện nay có nhiều website cung cấp đa dạng rất nhiều mã giảm giá, voucher khuyến mãi cho người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam, số lượng các website kiếm tiền tiếp thị liên kết từ hình thức này đang được nhân rộng và khá phổ biến.

ADPIA là gì? Kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA như thế nào?

Từ đấy các cộng tác viên affiliate hay còn được gọi là các Publisher có thể áp dụng các hình thức sáng tạo để kiếm tiền online cùng với Adpia. Các bạn dễ dàng tìm thấy các mã ưu đãi và khuyến mãi trên các trang thương mại điện tử để cập nhật những mã giảm giá mới, hot nhất trên website của mình.

Điểm khác biệt ở đây đó là bạn sẽ phải chèn link affiliate của mình vào các mã giảm giá đó. Nếu khách hàng click vào đường link đó thì bạn sẽ được tính tiền hoa hồng tiếp thị liên kết. Bên cạnh đó, thu thập các mã khuyến mãi, các tin tức giảm giá, voucher… mỗi ngày còn giúp thúc đẩy quá trình thực hiện các chiến dịch marketing tốt hơn. Các bạn có thể sử dụng những tin khuyến mãi đó để chạy quảng cáo trên social media, SEO, Google Adword…

Các hình thức kiếm tiền trên hệ thống ADPIA

Ngoài ra bạn cũng nên tối ưu hoá các thanh công cụ tìm kiếm hoặc thử chạy quảng cáo trên google hoặc trang mạng xã hội để gia tăng doanh thu từ tiếp thị liên kết. Chính vì vậy, nếu bạn nắm rõ và có hiểu biết về lĩnh vực affiliate thì đây sẽ là lợi thế rất lớn trong quá trình sự nghiệp kinh doanh của bạn.

- Xây dựng website nội dung review về sản phẩm/ dịch vụ

Nhắc tới các hình thức kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết đem lại hiệu quả cao thì không thể thiếu những website review về sản phẩm, dịch vụ. Tại thị trường Việt Nam, các website đánh giá sản phẩm/ dịch vụ đang thống lĩnh top đầu thị trường. Điều này do tâm lý chung của người tiêu dùng Việt khi mua sắm sản phẩm, họ thường tìm kiếm đọc review hướng dẫn sử dụng sản phẩm hơn là các lời quảng bá phô trương từ các nhãn hàng. Do phải cạnh tranh nhiều, các bạn cộng tác viên nên đa dạng các website review như review khách sạn, du lịch, nhà hàng, phim ảnh hay những quyển sách hay...

Xây dựng niềm tin tuyệt đối của khách hàng là cách kiếm tiền tiếp thị liên kết cực kỳ hiệu quả. Tạo blog uy tín hoặc tạo ra website chuyên để đánh giá để xây dựng niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó cung cấp các thông tin bổ ích cho khách hàng được xem là kênh tiếp thị tiềm năng hiện tại.

Điểm chung giữa các website đánh giá sản phẩm dịch vụ mà bạn dễ dàng nhận thấy, các quản trị website đã chèn link tiếp thị. Từ đấy khách hàng có thể tin tưởng hơn về địa chỉ này và nhấn vào đường link để lựa chọn. Mỗi lần nhấn chuột hay đăng ký khoá học thông qua đường link affiliate thì các bạn sẽ được tiền hoa hồng.

>> >> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn làm Affiliate Marketing cho người mới

- Influencer Marketing và Youtube

Các hình thức kiếm tiền trên hệ thống ADPIA

Bên cạnh các hình thức website kể trên, các marketer còn kiếm tiền bằng công cụ affiliate thông qua influencer marketing hoặc kiếm tiền online trên youtube. Hiện nay, kênh Youtube đang là một trong những kênh phổ biến nhất và thịnh hành nhất. Rất nhiều marketer lập ra và đăng tải những video giới thiệu, review sản phẩm/dịch vụ cụ thể nào đó. Những video được đầu tư có chủ đề, nội dung phong phú, sống động và rõ ràng hơn, giúp các khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Chỉ cần bạn có khả năng diễn đạt một cách lưu loát trước ống kính may quay. Cộng thêm sự hiểu biết, am hiểu chắc chắn về sản phẩm/ dịch vụ đó sẽ tạo được tỷ lệ chuyển đổi cao. Phần mô tả video phía dưới mỗi video, bạn sẽ viết content về chủ đề của video và đi kèm với đường link tiếp thị liên kết. Nếu video của bạn thu hút được nhiều lượt view, hàng trăm ngàn lượt xem hoặc thậm chí hàng triệu lượt xem thì chắc chắn hoa hồng từ chiến dịch mà bạn đang tham gia sẽ không hề nhỏ. Chính bởi vậy, hình thức kiếm tiền tiếp thị liên kết này rất tiềm năng, rất đáng để các bạn tìm hiểu và đầu tư.

đăng ký affiliate tại adpia

Trên đây là những thông tin cơ bản về tiếp thị liên kết để giúp bạn làm rõ ADPIA là gì? Kiếm tiền trên nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA như thế nào. Nếu các bạn còn điều gì chưa rõ về công cụ tiếp thị liên kết, hãy liên hệ ngay với ADPIA để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé!

Xem thêm:

Hoantv 15-11-2023 7162
icon