Công việc tại nhà uy tín và chất lượng nhất 2022

Công việc tại nhà uy tín và chất lượng nhất 2022. Công việc không phải bỏ vốn, không đặt cọc liệu có trên thế giới này? Nay để Adpia giới thiệu cho mọi người được biết nhé.

 

Từ những bài review địa điểm du lịch, chia sẻ kinh nghiệm chuyến đi,.. giúp cho khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về các dịch vụ du lịch. Giúp cho các nhà cung cấp Merchant có thể phân tích và hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng. Mang đến những sản phẩm, dịch vụ mới sẽ được đáp ứng, ứng dụng vào thị trường nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách du lịch, đồng thời giúp các doanh nghiệp, tổ chức đạt được mục tiêu du lịch của họ. 

 

Nếu các bạn newbie còn chưa biết lên nội dung content nào cho phù hợp cho mùa hè này, thì đây là bài viết dành cho các bạn. 

=>> Các ý tưởng khi làm content chạy chiến dịch Affiliate du lịch trong hè này:

 

cong-viec-tai-nha-uy-tin-va-chat-luong

 

1. Tạo các Blogs hướng dẫn, review địa điểm du lịch:

 

Tâm lý chung khi mọi người trước khi đi du lịch thường sẽ tham khảo và xem trước các bài review, blog du lịch, ăn gì, ở đâu hay đi xe gì...

Do đó, xây dựng các bài viết blog du lịch, review địa điểm, chia sẻ kinh nghiệm,... với một thái độ khách quan, mang tính trung lập nhất có thể. Đảm bảo thông tin truyền đến khách hàng là chính xác, là trải nghiệm của khách du lịch sẽ được thu hút và lan tỏa đến nhiều người.

 

cong-viec-uy-tin-va-chat-luong-review-du-lich

Nội dung bạn review bổ ích, mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người đọc như tips, lưu ý,.. nội dung thuyết phục thì chắc chắn lượng traffic của đổ về website/ blog của bạn sẽ tăng cực nhiều.

=> Cách làm này hiện đang áp dụng rộng rãi, bất kỳ địa điểm du lịch nào cũng sẽ có bài review đi kèm.

 

Lưu ý: Một thị trường ngách rộng lớn thế này đương nhiên sẽ có cạnh tranh nhiều, có mặt trái chiều: có quá nhiều bài viết dẫn tới người đọc hoang mang, review không đúng sự thật,..

=> Hãy sản xuất nội dung thật công tâm, chân thực từ chính trải nghiệm của mình. Bên cạnh đó trau chuốt hình ảnh đẹp, bắt mắt để thúc đẩy chiến dịch MKT của bạn hơn nữa.

 

2. Content câu chuyện về chuyến đi

 

cong-viec-uy-tin-va-chat-luong-content-chuyen-di

Một dạng content rất hay dùng cho bạn nào có mô hình kinh doanh, bạn có thể kết hợp cùng khách du lịch. Tận dụng cơ hội này để lưu lại những khoảnh khắc đẹp, video review chuyến đi chân thực nhất,...

 

Có thể làm một cuộc thi/ minigame nhỏ chia sẻ khoảnh khắc của khách du lịch lên MXH của công ty/ doanh nghiệp.

=> Các bức ảnh là review chân thực nhất, mang lại trải nghiệm cho người đọc tốt hơn, từ đó tăng hình ảnh thương hiệu cty, tăng lượt traffic.

 

3. Tạo nội dung theo sự thay đổi của thời tiết

 

Sự thay đổi của thời tiết có tác động không nhỏ tới chuyến du lịch của khách hàng. Dù có chuẩn bị kỹ đến đâu vẫn có thể sẽ là chuyến du lịch buồn nếu thời tiết không ủng hộ.

 

=> Hãy tương tác với du khách nhiều hơn qua các bài đăng, đưa ra những lời khuyên về thời tiết, mùa trong năm du lịch đẹp nhất,... để khách hàng lên kế hoạch đi chơi phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể cập nhật tình hình thời tiết: nhiệt độ, lượng mưa, gió,... để kích thích độc giả quan tâm theo dõi và tương tác với bài viết của bạn.

 

4. Sử dụng nội dung do du khách đã review

 

Có rất nhiều người thích đi du lịch và ghi lại hành trình của họ: review qua những bức hình, video đăng tải trên MXH,...

Bạn có thể đưa ra các lời mời hợp tác để chứng thực lại những trải nghiệm dịch vụ/ du lịch mình đã review để người đọc tin tưởng hơn.

 

=> Những hình ảnh, trải nghiệm thực tế của người dùng rất quan trọng và có giá trị khi nó có tầm ảnh hưởng rất lớn.

- 71% khách du lịch châu Á bị tác động bởi những lời giới thiệu, đánh giá của các khách du lịch trước đó

- 56% người được khảo sát thích xem các bài review về địa điểm từ những khách du lịch trước.

 

Công việc tại nhà uy tín và chất lượng lại còn hiệu quả năm 2022

 

1. Đặt chỗ trực tuyến

 

Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, dịch vụ đặt chỗ trực tuyến đã, đang và sẽ luôn là một xu hướng được khách du lịch hướng tới mỗi khi lên lịch trình du lịch.

cong-viec-uy-tin-va-chat-luong-dat-cho-truc-tuyen

 

Có hơn 80% đơn đặt phòng được thực hiện trên website của các đơn vị lữ hành và hơn một nửa trong số đó được giao dịch thành công trên Smartphone. Thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng, đó là những điểm cộng tiện ích của việc đặt chỗ trực tuyến giúp trải nghiệm của khách hàng thêm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

=> Các Publisher lưu ý khi chạy chiến dịch nên đổ traffic về điện thoại nhiều hơn. Tối ưu được hình ảnh, thẩm mỹ giao diện, tính đơn giản,... tương thích với bản mobile giúp khách hàng có những ấn tượng và trải nghiệm tốt hơn.

 

2. Tối ưu Visual Content MKT

 

Người xem dễ dàng bị cuốn hút bởi những hình ảnh đẹp hơn là những bài review dài. Vậy nên, hãy xây dựng hình ảnh đẹp, video hay,.. sẽ thu hút lượng tiếp cận lớn hơn nhiều so với dạng văn bản.

 

Nhất là đối với lĩnh vực du lịch, bởi hình ảnh, thước phim về những điểm đến, chuyến đi, món ăn,... từ các du khách đi trước sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng dễ dàng.

 

3. Khuyến khích khách hàng chia sẻ và phản hồi

 

Sau những bài review của bạn, hãy khuyến khích và đưa ra những món quà hấp dẫn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ của bạn, ưu ái dành những lời đánh giá “có cánh”, công tâm về chất lượng và dịch vụ.

 

=> Để thu hút được nhiều du khách cùng những đánh giá cao trên bảng xếp hạng còn nằm ở chính chất lượng và thái độ phục vụ của bạn, chúng cần phải chuyên nghiệp để xứng tầm với những lời khen của khách hàng.

 

Trên đây là một số gợi ý lên nội dung content để chạy các chiến dịch Affiliate trong mùa hè này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn publisher mới dễ dàng có được những đơn hàng đầu tiên của mình. Chúc các bạn thành công! 

Trên đây là những công việc tại nhà uy tín và chất lượng nhất 2022. Không những thế không mất vốn, không phải đặt cọc. Đặc biệt không lừa đảo người cần tìm việc. 
Đọc thêm những thông tin về việc làm, công việc làm tại nhà, kiếm tiền online tại: https://adpia.vn/

Hoantv 01-06-2022 1505
icon