6 cách kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên hot nhất hiện nay

Kiếm tiền online đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Khi mà internet phát triển con người ngày càng có nhiều hình thức kiếm tiền nâng cao thu nhập cho bản thân tại nhà. Nhưng không phải ai cũng biết cách để kiếm tiền online đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên mong muốn có thể kiếm tiền tự trang trải cho bản thân. Hôm nay Adpia sẽ giới thiệu cho bạn những cách kiếm tiền online cho học sinh sinh viên hot nhất hiện nay nhé!

cach-kiem-tien-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien

Tìm hiểu thêm: Công việc kiếm tiền online uy tín cho học sinh, sinh viên năm 2021

1. Làm cộng tác viên viết bài Page/ Web

cach-kiem-tien-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-cong-tac-vien

Đây là một hình thức kiếm tiền đang rất hot thời gian gần đây. Đặc biệt là với những bạn có thời gian rảnh muốn kiếm tiền nhờ vào khả năng viết lách, sáng tạo của mình.

Bạn sẽ tìm những công ty có nhu cầu tuyển cộng tác viên viết bài tại nhà, sáng tạo nội dung theo ý tưởng của bạn và đồng thời nhận nhuận bút từ công ty cho mỗi bài viết.

Đây có thể nói là cách kiếm tiền dễ dàng và hiệu quả nhất chính vì vậy mà nó lại hot đến như vậy.

Bạn cần tìm hiểu kỹ về đối tượng mà mình phải viết, lên ý tưởng về nội dung và hình ảnh, sáng tạo phù hợp đồng thời bỏ thời gian ra để nghiên cứu bám sát sản phẩm hơn thì sẽ thu hút được khách hàng cũng như người hợp tác với bạn.

2. Quản lý Fanpage

cach-kiem-tien-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-quan-tri-fanpage

Thêm một gợi ý công việc cho các bạn học sinh sinh viên nữa đó là kiếm tiền online bằng việc quản trị page. Có rất nhiều công ty hiện nay tuyển dụng những vị trí này để quản lý fanpage cho họ. Đây có thể nói là một công việc rất phù hợp với các bạn sinh viên. Một ngày bạn chỉ cần dành ra tối thiểu 4h vào bất kể buổi nào trong ngày là bạn đã có thể kiếm được tiền rồi. Nên đây có thể nói là cách kiếm tiền online hot nhất hiện nay.

Các bạn vào các trang hội nhóm trên facebook hoặc website sẽ thấy rất nhiều công ty  tuyển dụng cho vị trí này, tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn 1 lĩnh vực cũng như 1 công ty để hợp tác làm việc phù hợp vì mỗi công ty sẽ có những yêu cầu đòi hỏi khác nhau.

3. Sử dụng Affiliate marketing (tiếp thị liên kết)

cach-kiem-tien-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-affiliate-marketing

Một cách thức kiếm tiền phổ biến nữa là đó làm tiếp thị liên kết Affiliate marketing. Đây được xem là một cách kiếm tiền uy tín, dễ dàng cũng như đem lại hiệu quả nhất.

Không chỉ giúp bạn có thêm kiến thức về marketing mà còn đem lại nguồn thu nhập cao cho các bạn sinh viên.

Việc bạn cần làm chỉ làm tìm cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết và 1 sản phẩm/ chiến dịch mà mình tự tin nhất. Sử dụng link sản phẩm affiliate đó cũng như dựa vào kỹ năng marketing của mình để đưa nó đến với nhiều người biết hơn. Khi khách hàng mua sản phẩm qua link affiliate của bạn thì bạn sẽ được nhận hoa hồng. Đơn giản đúng không nào? Vậy thì sẵn sàng làm luôn thôi nào!

Hiện nay có rất nhiều nền tảng tiếp thị liên kết để các bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo về Adpia - nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam với hàng ngàn các đối tác lớn nhỏ. Đây cũng là mạng tiếp thị dễ dàng sử dụng cho những ai mới tiếp cận với Affiliate.

Tham khảo thêm:   Các bước làm tiếp thị liên kết Affiliate marketing

4. Kiếm tiền nhờ Youtube

cach-kiem-tien-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-youtube

Youtube không còn xa lạ gì với chúng ta nữa nhất là với các bạn học sinh sinh viên. Trên Youtube có rất nhiều những video chia sẻ cách kiếm tiền từ nền tảng này. Đầu tiên bạn phải tạo cho mình 1 kênh youtube, tiếp theo là sáng tạo nội dung và up lên kênh youtube của bạn.

Những video sẽ thu hút được nhiều người quan tâm như: Những video chia sẻ về một món đồ nào đó, video hướng dẫn nấu ăn hay làm đồ handmade…

Là học sinh sinh viên bạn không cần phải đầu tư máy móc cầu kỳ chỉ cần sử dụng chính chiếc điện thoại của mình hoặc có thêm laptop để chỉnh sửa video thôi là được. Quan trọng là ý tưởng content cũng như edit video đẹp đồng thời kỹ năng marketing để nhiều người biết đến kênh youtube của bạn.

5. Viết Blog để kiếm tiền

cach-kiem-tien-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-blog

Cách kiếm tiền nữa dành cho các bạn học sinh sinh viên đó là tạo cho mình một trang blog riêng và bắt đầu kiếm tiền từ nó.

Có một điều là bạn cần xây dựng cho mình một trang blog uy tín, bài đăng nội dung chia sẻ hấp dẫn để thu hút được nhiều người đọc. Khi bạn đã xây dựng cho mình một một thương hiệu cá nhân có tầm ảnh hưởng được nhiều người biết đến thì bạn sẽ đặt những link quảng cáo, banner của những nhà có nhu cầu quảng cáo sản phẩm. Bạn chỉ việc khéo léo đặt chúng trên trang blog của mình và dựa vào lượt tương tác hay khách hàng mua sản phẩm từ link đó là bạn sẽ được nhãn hàng trả tiền hoa hồng rồi.

6. Kiếm tiền online với công việc test phần mềm game

cach-kiem-tien-online-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-test-game

Chắc chắn là việc được trải nghiệm trước những game mới thì các bạn học sinh sinh viên sẽ rất thích. Hiện nay mảng game cũng đang rất phát triển và có rất nhiều các thể loại game chính vì vậy mà nhiều công ty họ có nhu cầu tuyển những bạn học sinh sinh viên để test thử game cho họ.

Việc của bạn là trải nghiệm thử, phân tích lỗi, đề xuất những ý tưởng mới cho game trên cương vị là một khách hàng sử dụng.

Cách kiếm tiền thích hợp với những bạn yêu thích game, vừa được trải nghiệm lại có thu nhập, tuyệt vời quá đúng không nào!

Trên đây là một vài gợi ý cách kiếm tiền online hot nhất hiện nay dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Sẽ còn rất nhiều những công việc khác có thể kiếm thêm thu nhập mà bạn có thể tìm hiểu tùy vào sở thích cũng như khả năng của bạn. Hãy tìm cho mình một cách kiếm tiền online phù hợp nhất để có thể đạt được hiệu quả nhé. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn nào thì hãy chia sẻ với chúng tôi để tìm ra giải pháp phù hợp cho các bạn nhé!

 

Hoantv 01-06-2022 4235
icon